Members

คอบอลตื่นตะลึง นิวซีดาน ถือกำเนิดในโลกลูกหนังแล้ว มาดิน โมฮัมเหม็ด ไอ้หนูนักเตะวัย 6 ขวบ อวดลีลาผ่านคลิป ยูทูบ ทำเอาทึ่งกันเป็นแถว เหตุลวดลายโคตรพลิ้วยังกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ฝรั่งเศส ยังไงยังงั้น สหพันธ์ลูกหนังน้ำหอมไม่รอช้าจับเซ็นเป็นเด็กทุนทันที คาดทีมยักษ์ใหญ่แย่งกันล่าตัวชัวร์ป้าด




มาดิน โมฮัมเหม็ด ไอ้หนูนักเตะวัย 6 ขวบ กลายเป็นที่จับตามองของแมวมองลูกหนังทั่วโลกซะแล้ว หลังฉายแววแข้งทองอัจฉริยะ ทั้งทักษะการเลี้ยงลูก และลีลาการเล่นที่สุดมหัศจรรย์ แถมยังมีลักษณะท่าทางคล้ายคลึงกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส อย่างกับพิมพ์เดียวกันเลยทีดียว


เว็บไซต์ "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ถึงกับนำคลิปลีลาของ โมฮัมเหม็ด มาแสดงเลยทีเดียว แถมยังอ้างว่าสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่งรวมทั้ง เชลซี และ เรอัล มาดริด ต่างพากันติดตามความก้าวหน้าของหนูน้อยนักฟุตบอลรายนี้อย่างจริงจังกันอยู่ในเวลานี้


ครอบครัว โมฮัมเหม็ด ย้ายจากแอลจีเรียมาตั้งรกรากในฝรั่งเศส เมื่อตอนที่เจ้าตัวอายุได้เพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น โดยรายงานระบุว่าสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) มองการณ์ไกลรีบจับเซ็นสัญญาเป็นนักเตะที่ได้รับทุนสนับสนุนของสหพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย


คริสเตียน ลาซาวี ประธานสโมสร รูแบซ์ ต้นสังกัดของ โมฮัมเหม็ด กล่าวว่า "เขามีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งจริงๆ เขาเล่นบอลทุกวัน และมีความหลงใหลในกีฬาลูกหนังอย่างใหญ่หลวง เขาวางบอลยาว, ครองบอล, กลับตัว, แตะลูกบอลลอดหว่างขา เขาเล่นกับลูกบอลได้อย่างไม่ธรรมดา เขามหัศจรรย์จริงๆ"


ทั้งนี้ คลิปโชว์ทีเด็ดของเจ้าหนูแข้งทองความยาว 5 นาทีถูกคลิกเข้าไปชมมากกว่า 1 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้วใน "ยูทูบ" (YouTube) เว็บไซต์แบ่งปันไฟล์วิดีโอชื่อดัง โดยคาดว่า โมฮัมเหม็ด น่าจะได้เซ็นสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ตามอย่าง เรห์น เดวิส เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 9 ขวบ ซึ่งเกิดในอังกฤษ แต่ย้ายไปอยู่ที่ออสเตรเลีย ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ที่ได้เซ็นชื่อเข้าก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วเมื่อ 18 เดือนก่อน หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ได้เห็นทักษะอันน่าทึ่งของเจ้าตัวผ่านคลิปใน "ยูทูบ"

Views: 119

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.